Đảng đoàn thể
Thứ 6, Ngày 31/03/2017, 15:00
Đoàn viên, thanh niên gặp gỡ, đối thoại với Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/03/2017 | Nguyễn Thị Vân Anh

Nằm trong khuôn khổ chương trình hoạt động Tháng Thanh niên năm 2017; đồng thời nhằm tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp được gặp gỡ, trao đổi, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình, Ngày 30/3/2017, Ban chấp hành Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức chương trình "Đoàn viên thanh niên gặp gỡ, đối thoại Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương".

gapgodanguy_2017_1.jpg

Đến tham dự có sự tham dự của bà Nguyễn Anh Hoa – Bí thư Đảng ủy,  Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương, Ban lãnh đạo Sở Tư pháp cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp.

gapgodanguy_2017_2.jpg

Với tinh thần cởi mở, sẵn sàng lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của Đảng ủy và Ban lãnh đạo cơ quan, đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp đã tham gia đối thoại một cách sôi nổi, thẳng thắn và mang tính xây dựng. Các ý kiến, đề xuất, kiến nghị không chỉ xoay quanh các vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn đề cập đến các vấn đề chung mang tính xây dựng cơ quan, liên quan đến đời sống tinh thần của đoàn viên thanh niên.

Tổng hợp các ý kiến, đại diện Đảng ủy, đại diện lãnh đạo cơ quan đã có những giải đáp trực tiếp đối với một số vấn đề thắc mắc của đoàn viên thanh niên, các vấn đề còn lại đã được Đảng ủy và đại diện cơ quan ghi nhận và có những hướng giải quyết trong thời gian tới.

gapgodanguy_2017_3.jpg

Kết thúc buổi đối thoại, Bà Nguyễn Anh Hoa khẳng định Đảng ủy, Lãnh đạo cơ quan đã, đang và sẽ luôn quan tâm, đồng hành cùng các các bạn đoàn viên thanh niên trong mọi hoạt động; đồng thời đề nghị và kỳ vọng các bạn đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy sức trẻ, tính năng động, sáng tạo, góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết công việc của cơ quan, hiệu quả hoạt động của các tổ chức đoàn thể.

Vân Anh

Lượt người xem:  Views:   939
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio