Đảng đoàn thể
Thứ 5, Ngày 09/03/2017, 18:00
Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/03/2017 | Hoàng Thị Lanh

Sáng ngày 09/3/2017, tại hội trường Sở Tư pháp, Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Anh Hoa – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Nguyễn Đức Duân - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; đại diện Ban chấp hành các chi đoàn trong Cụm, các chi đoàn kết nghĩa, cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp.

DSC_0508.jpg 

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh nhi nhiệm kỳ 2014 - 2017, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2019; thông qua bản kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014 – 2017. Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Tư pháp, Ban thường vụ Đoàn khối cơ quan các cơ quan tỉnh, cũng như sự nỗ lực, sáng tạo của các đoàn viên Chi đoàn, hoạt động của Chi đoàn đạt được những kết quả đáng phấn khởi, khẳng định sự vươn lên, góp phần cùng Đảng, chính quyền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao từ công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục pháp luật, công tác xây dựng đoàn vững mạnh. Một số hoạt động nổi bật mới trong các phong trào đền ơn đáp nghĩa, phong trào xung kích vì cộng động, phong trào đồng hành với thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm như: nhận phụng dưỡng 01 Mẹ Việt Nam anh hùng; thực hiện trao học bổng cho các trẻ nghèo hiếu học 1.540 cuốn tập và 02 suất học học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng)  nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học giỏi, kịp thời hỗ trợ học sinh nghèo có thêm điều kiện bước vào năm học mới 2016 – 2017; tổ chức 06 đợt tuyên truyền pháp luật, trợ giúp pháp lý cho công nhân của phường tại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh; tổ chức 01 buổi về kỹ năng phát huy sáng kiến, sáng tạo trong công tác chuyên môn cho đoàn viên của chi đoàn; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên của chi đoàn thăm, học hỏi mô hình trồng rau thủy canh và khu công nghệ cao nhằm khuyến khích cán bộ, công chức tăng gia, sản xuất, làm thêm mô hình kinh tế phụ; đảm nhận việc dọn dẹp vệ sinh của cơ quan để gây quỹ hoạt động cho Chi đoàn.

DSC_0516.jpg  

DSC_0517.jpg

Các đại biểu tham dự đại hội đã sôi nổi đóng góp ý kiến cho các dự thảo báo cáo, qua đó Đoàn Chủ tịch đã có ý kiến giải trình, tiếp thu để hoàn chỉnh văn kiện làm cơ sở cho Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ tiếp theo thực hiện. Tại Đại hội, Ban Chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017 đã tuyên bố hết nhiệm kỳ.

DSC_0525.jpg  

Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 05 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Đức Chính – Phó Trưởng phòng PBGDPL được tín nhiệm giữ chức vụ Bí Thư; đồng thời Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 02 đồng chí: Nguyễn Đức Chính – Bí thư, Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư .

DSC_0533.jpg 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Anh Hoa – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Chi đoàn đã đạt được và ghi nhận những khó khăn, hạn chế đã trình bày trong văn kiện Đại hội. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới Ban chấp hành Chi đoàn cần thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh toàn diện, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào của đoàn; xây dựng mối quan hệ đoàn kết thống nhất vì sự phát triển vững mạnh của phong trào Đoàn; chủ động tham mưu cấp Ủy các hoạt động có chiều sâu hơn nữa, gắn với các hoạt động Ngành, để cấp Ủy có sự hỗ trợ, tạo điều kiện thực hiện kịp thời. Đặc biệt đồng chí còn nhắn nhủ tới các bạn đoàn viên chi đoàn tiếp tục giữ vững trong mình bầu nhiệt huyết, tận tâm cống hiến, rèn luyện và trưởng thành, đoàn viên trong chi đoàn phải thật sự đóng vai trò nòng cốt, xung kích, đặc biệt là phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí hy vọng và tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, Ban chấp hành chi đoàn cùng với tập thể đoàn viên, thanh niên chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế, nâng cao chất lượng, hiệu quả và đưa hoạt động đoàn đi vào chiều sâu, đóng góp thiết thực hơn nữa vào hoạt động chung của cơ quan.

DSC_0537.jpg 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Duân – Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã đánh giá cao những thành tích của Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, yêu cầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy thế mạnh của chi đoàn trong việc tuyên truyền, tư vấn pháp luật tại địa phương; đẩy mạnh các hoạt động nổi bật của chi đoàn lên tầm cấp Khối; khẩn trương xây dựng các kế hoạch hoạt động cụ thể hướng tới các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2017 và hoàn chỉnh văn kiện Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019.

DSC_0539.jpg 

Một số hình ảnh khác của Đại hội:

DSC_0542.jpg

Lượt người xem:  Views:   1444
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio