Đảng đoàn thể
Thứ 3, Ngày 20/12/2016, 11:00
Công đoàn, Chi đoàn Sở Tư pháp thăm Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/12/2016

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016), chiều ngày 19/12/2016, bà Trần Thị Minh Hạnh (Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Sở Tư pháp) cùng các Đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Lăng – Mẹ Việt Nam anh hùng do Sở Tư pháp nhận phụng dưỡng từ đầu năm 2016.

thăm mẹ VNAH 12_2016.jpg

Thăm mẹ VNAH2 12_2016.jpg

Các thành viên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gia đình Mẹ và rất vui mừng khi biết Mẹ luôn sống vui và sức khỏe có phần cải thiện hơn trước. Bà Trần Thị Minh Hạnh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của Mẹ, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời động viên tinh thần Mẹ, mong các mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự thay đổi, phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng là hoạt động thực sự ý nghĩa, được Sở Tư pháp thực hiện thường xuyên nhằm thể hiện lòng biết ơn, sự ghi nhớ công lao của các Mẹ có chồng, con đã hy sinh cho độc lập của dân tộc. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa"; phát huy tinh thần tình nguyện chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh./.

Chi đoàn Sở Tư pháp​

Lượt người xem:  Views:   657
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio