Đảng đoàn thể
Thứ 3, Ngày 02/12/2014, 11:24
Đảng bộ Sở Tư pháp có thêm 03 đảng viên mới!
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/12/2014
Đảng bộ Sở Tư pháp có thêm 03 đảng viên mới!
 
 
         
          Sáng ngày 07/7/2014, tại Hội trường Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương, Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp trực thuộc Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên mới cho các đồng chí: đồng chí Lê Thị Thùy Liên, đồng chí Đặng Hoàng Dũng; Chi bộ Trung tâm trợ giúp pháp lý tổ chức kết nạp đồng chí Nguyễn Thanh Phúc vào Đảng. Tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Bùi Duy Hiền Bí thư Đảng ủy Quyền Giám đốc Sở Tư pháp và các đảng viên thuộc Chi bộ.



          Đồng chí Huỳnh Quốc Anh Bí thư Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Thị Thùy Liên và đồng chí Đặng Hoàng Dũng, đồng thời quán triệt các nhiệm vụ quyền hạn của người đảng viên mới, phân công các đảng viên chính thức giúp đỡ các đồng chí trong thời gian thử thách.



          Đồng chí Nguyễn Trọng Tùng Bí thư Chi bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thanh Phúc, đồng thời quán triệt các nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức của Chi bộ giúp đỡ đồng chí Phúc.



          Đại diện Đảng ủy Sở Tư pháp đồng chí Bùi Duy Hiền – Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới, đồng thời mong các đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên của Đảng. Được biết, công tác phát triển đảng viên là một trong những mặt công tác được đảng ủy và các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp luôn quan tâm chú trọng, hàng năm đều đạt hoặc vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra./.
 
Nguyễn Chính
 
Lượt người xem:  Views:   661
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio