Đảng đoàn thể
Thứ 4, Ngày 31/05/2023, 12:00
Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức “Vui Tết thiếu nhi”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/05/2023

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chủ động giải quyết các vấn đề về trẻ em, phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ trẻ em bị xâm hại, trẻ em bị tai nạn thương tích, nhất là đuối nước, tai nạn giao thông”, được sự chấp thuận của Đảng ủy, sáng ngày 28/5/2023, tại Hồ bơi Cộng Đồng 2, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tư pháp đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi”  cho các cháu thiếu nhi là con công chức, viên chức và người lao động trong Sở.

CDSTP-1.6.2023-1.jpg

Cùng tham dự và chia vui với các cháu thiếu nhi có đồng chí Nguyễn Quốc Trí - Phó Giám đốc Sở, đồng chí Đỗ Thanh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở, các bậc phụ huynh và các bạn đoàn viên thanh niên của Sở Tư pháp.

CDSTP-1.6.2023-2.jpg​​​

Mở đầu chương trình, đồng chí Đỗ Thanh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở đã giới thiệu cho các cháu ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi, gửi lời chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, tích cực rèn luyện nâng cao sức khỏe và đặc biệt là động viên các cháu học bơi để tránh bị đuối nước.

Với sự hỗ trợ của các bạn đoàn viên thanh niên, các cháu thiếu nhi đã tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước vô cùng sôi nổi, đầy hào hứng như bơi tiếp sức, ném bóng.

CDSTP-1.6.2023-3.jpg

Chương trình đã đem đến cho các cháu một ngày Quốc tế thiếu nhi đầm ấm, vui vẻ và bổ ích. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan, tổ chức đoàn thể đối với đời sống tinh thần của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị; tạo điều kiện giao lưu, xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa các công chức, viên chức và người lao động trong ngôi nhà Sở Tư pháp./.

Một số hình ảnh tại Chương trình

CDSTP-1.62023-5.jpg


CDSTP-1.6.2023-4.jpg

​​​

CDSTP-1.6.2023-6.jpg

Lượt người xem:  Views:   114
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio