Đảng đoàn thể
Thứ 2, Ngày 20/03/2023, 15:00
​CHI ĐOÀN CƠ SỞ SỞ TƯ PHÁP VỀ NGUỒN VÀ TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ TAM GIÁC SẮT (AN TÂY - BẾN CÁT)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/03/2023 | Nguyễn Thị Vân Anh

Được sự chấp thuận của Đảng ủy Sở Tư pháp, trên cơ sở tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên năm 2023, Ngày 19/3/2022, Ban Chấp hành Chi đoàn đã tổ chức Chương trình Về nguồn và Lễ trưởng thành Đoàn năm 2023 tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Tam giác sắt (An Tây, Bến Cát, Bình Dương). 

H2 VE NGUON 2023.jpg

H1 VE NGUON 2023.jpg

Tham dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Đức Chính– Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn cs Sở Tư pháp, UV.BCH Đoàn khối cơ quan - doanh nghiệp tỉnh Bình Dương; đồng chí Lê Thị Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn. 

Tại Khu di tích, Chi đoàn Cơ sở Sở Tư pháp cùng các đại biểu đã dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ; đồng thời được hướng dẫn viên tại Khu di tích giới thiệu quá trình hình thành, xây dựng địa đạo và tinh thần chiến đấu ngoan cường, bất khuất của quân và dân ta tại vùng Tam Giác Sắt. 

H3 VE NGUON 2023.jpgH4 VE NGUON 2023.jpg

H5 VE NGUON 2023.jpgH6 VE NGUON 2023.jpg

H7 VE NGUON 2023.jpgH8 VE NGUON 2023.jpg

Sau khi thăm quan và nghe giới thiệu về lịch sử Khu di tích, Ban Chấp hành đã tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn và sinh hoạt Chi đoàn trong tháng 3/2023. 

H5.1 VE NGUON 2023.jpg

Đây được xem là hoạt động định kỳ hàng năm của Chi đoàn nhằm giáo dục lý tưởng, truyền thống cách mạng cho đoàn viên thanh niên của Chi đoàn, qua đó nâng cao tính tự giác, ý thức trách nhiệm trong việc phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo và tích cực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của Đoàn viên Chi đoàn./.

Lượt người xem:  Views:   146
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio