Đảng đoàn thể
Thứ 2, Ngày 07/06/2021, 15:00
Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp tổ chức sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Quý 2 năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/06/2021

Thực hiện Kế hoạch của Chi bộ năm 2021, chiều ngày 04/6/2021, Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề "Kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911-05/6/2021)".

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, tất các đảng viên và quần chúng của Chi bộ đã cùng xem đoạn phim tài liệu về hành trình tìm đường cứu nước của Bác mang tên "KHÁT VỌNG ĐỘC LẬP – TỰ DO", đoạn phim nằm trong dự án phim tài liệu "Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình" do Báo Nhân Dân thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Thông qua những thước phim tư liệu, những chia sẻ của các nhân vật trong đoạn phim có thể thấy được thành quả vĩ đại của cuộc hành trình 30 năm tìm đường cứu nước của Bác Hồ.

Sau khi xem phim tư liệu là phần thi trả lời câu hỏi liên quan đến hành trình tìm được cứu nước của Bác; phần thi nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của đảng viên và quần chúng trong Chi bộ.

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề, đảng viên và quần chúng trong Chi bộ đã có thêm nhiều kiến thức, đồng thời hiểu hơn về hành trình tìm đường cứu nước của Bác. Qua đó, nhận thấy được sự kiện Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước được thực tiễn lịch sử khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng to lớn trong công cuộc giải phóng dân tộc của Việt Nam - đó là sự mở đầu cho một cuộc hành trình vĩ đại, vô cùng gian lao, quả cảm và sáng tạo suốt 30 năm đi tìm chân lý, tìm con đường giải phóng cho cả dân tộc Việt Nam của Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Ái Quốc -  Hồ Chí Minh. Sự khởi đầu đó đã đi vào lịch sử dân tộc như một sự kiện lớn lao, một móc son đánh dấu giai đoạn lịch sử vẻ vang, mở ra cuộc hành trình của toàn dân tộc Việt Nam đoàn kết một lòng, kiên cường đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, thống nhất non song, vững bước đi lên xây dựng chủ nghĩa xã hội.


Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề:

IMG_8762.JPG

IMG_8767.JPG

IMG_8781.JPG

IMG_8797.JPG

Lượt người xem:  Views:   922
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio