Đảng đoàn thể
Thứ 3, Ngày 02/12/2014, 11:25
Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/12/2014
Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017
 
       Ngày 26/7/2014, Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội chi đoàn cơ sở nhiệm kì 2014-2017 với sự tham dự của toàn thể Đoàn viên chi đoàn. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Bùi Duy Hiền – Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Nguyễn Võ Thanh Thảo – Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Dương; đồng chí Nguyễn Quốc Cường – Phó Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Trần Thị Thanh Mai – Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Sở Tư pháp và đại diện các Ban Chấp hành Đoàn cơ sở, Chi đoàn kết nghĩa và trong Cụm.

(Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội)
 
(Các đại biểu tham dự đại hội)
 
       Tại Đại hội, Ban chấp hành chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2012-2014 đã báo cáo kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2012-2014 đồng thời đề ra phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2014-2017, tại Đại hội, Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2014 đã có báo cáo kiểm điểm Ban chấp  hành nhiệm kỳ 2012-2014, các đại biểu tham dự đại hội đã sôi nổi đóng góp ý kiến cho các dự thảo báo cáo, qua đó Đoàn Chủ tịch đã có ý kiến giải trình, tiếp thu để hoàn chỉnh văn kiện làm cơ sở cho Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ tiếp theo thực hiện, tại Đại hội Ban Chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2014 đã tuyên bố hết nhiệm kỳ.
 
(Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2014 kết thúc nhiệm kỳ)
 
      Sau khi BCH khóa cũ tuyên bố hết nhiệm kỳ, Đại hội đã bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2017 với 05 đồng chí. Thay mặt Đảng ủy Sở Tư pháp đồng chí Bùi Duy Hiền đã có một số ý kiến chỉ đạo cho Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí mong muốn BCH nhiệm kỳ mới phát huy tính năng động, sáng tạo, đoàn kết của tuổi trẻ hoàn thành tốt các công việc chuyên môn và các hoạt động phong trào, xây dựng tập thể thành một khối thống nhất từ tư tưởng đến hành động; sớm hoàn thiện quy chế hành động, kiện toàn bộ mấy hoạt động. Thay mặt Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh đồng chí Nguyễn Võ Thanh Thảo đã có một số ý kiến chỉ đạo đối với Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ mới, đồng chí đặc biệt lưu ý đến Ban chấp hành nhiệm kỳ mới trong công tác chính trị tư tưởng của Đoàn viên, tổ chức sinh hoạt và học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, động viên các đoàn viên trong chi đoàn không ngừng tham gia sôi nổi trong các phong trào văn nghệ thể thao, xung kích trên mọi hoạt động…
 
(Đồng chí Bùi Duy Hiền – Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu chỉ đạo tại Đại hội)
 
(Đông chí Bùi Duy Hiền – Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Sở Tư pháp và đồng chí Nguyễn Võ Thanh Thảo Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2014-2017)
 
       Thay mặt BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017 đồng chí Nguyễn Thị Thảo Nguyên đã tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, BCH đoàn khối các cơ quan tỉnh, đồng thời, xin hứa trong nhiệm kỳ tiếp theo của BCH Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp sẽ lấy hành động của Ban chấp hành để chứng minh cho sự nỗ lực của mình.

       Danh sách BCH Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2014-2017

1. Đồng chí Nguyễn Thị Thảo Nguyên;
2. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng;
3. Đồng chí Hoàng Thị Lanh;
4. Đồng chí Trương Lê Nguyên Thảo;
5. Đồng chí Huỳnh Anh Đức.
 
     Nguyên văn bài phát biểu của đồng chí Bùi Duy Hiền – Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Sở Tư pháp
 
      Kính thưa đ/c Nguyễn Võ Thanh Thảo, Phó BT Đoàn khối các cơ quan tỉnh,
Thưa Đoàn chủ tịch Đại hội, Thưa các vị khách mời, 
Các bạn Đoàn viên thanh niên thân mến,
Tôi rất vui mừng được tham dự Đại hội Chi đoàn Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2014-2017. Kính thưa các đồng chí,
Trong tình hình áp lực công tác chuyên môn ngày càng tăng, điều kiện hoạt động còn nhiều khó khăn, BCH và tập thể Đoàn viên, thanh niên STP nhiệm kỳ 2012-2014 đã có nhiều nỗ lực, hoàn thành tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi, đồng thời tích cực đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và góp phần quan trọng vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của Sở trong thời gian qua.
Thay mặt Đảng ủy và Lãnh đạo STP, tôi nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà BCH và tập thể chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2014, đồng thời chúc mừng các đồng chí đã được tín nhiệm, bầu vào BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017.
Trong nhiệm kỳ 2014-2017, tôi đề nghị BCH và tập thể chi đoàn lưu ý mấy vấn đề sau:
Đối với tất cả các đ/c đoàn viên thanh niên chi đoàn Sở Tư pháp, tôi đề nghị các đ/c phải xác định rõ vinh dự và trách nhiệm của một người đoàn viên, ra sức rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Tập thể chi đoàn cần chấp hành sự phân công, lãnh đạo của BCH mà các đ/c đã tín nhiệm bầu ra, tích cực tham gia, góp sức cùng với BCH hoàn thành nhiệm vụ công tác NK 2014-2017.
Đối với BCH chi đoàn, thứ nhất, tôi đề nghị BCH chi đoàn có trách nhiệm tạo môi trường, điều kiện để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, phát huy, ngày càng tiến bộ; qua đó phát hiện, bồi dưỡng, giới thiệu cho Đảng, cho chính quyền những nhân tố tích cực để bổ sung vào đội ngũ Đảng viên, cán bộ quản lý kế cận cho ngành.
Thứ hai, đặc thù của Sở Tư pháp là lực lượng đoàn viên thanh niên đông nhưng nhiệm vụ chuyên môn đa dạng, khó tập hợp. Do đó, BCH cần xây dựng tập thể chi đoàn thành một khối đoàn kết, thống nhất từ nhận thức cho đến hành động; để làm được điều đó, bên cạnh việc thường xuyên quan tâm giáo dục nhận thức cho đoàn viên thanh niên, BCH cần sớm hoàn thiện quy chế hoạt động, có sự phân công, phân nhiệm rõ ràng và nghiên cứu kiện toàn mô hình tổ chức chi đoàn phù hợp với đặc thù của cơ quan để tạo điều kiện thuận lợi cho các Đoàn viên tham gia, đóng góp vào hoạt động đoàn.
Bên cạnh đó, cần có biện pháp thu hút sự tham gia đóng góp của các thành viên trong tập thể, phát huy tối đa trách nhiệm của BCH, vai trò của từng đoàn viên thanh niên trong việc xây dựng, thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động, tích cực đổi mới, sáng tạo về nội dung, phương thức tổ chức hoạt động đoàn. 
Trong thời gian tới, Đảng ủy và Lãnh đạo STP sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động của chi đoàn. Đảng ủy, Lãnh đạo Sở và cá nhân tôi sẽ luôn luôn đồng hành và sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cùng với các đồng chí.
Tôi cũng rất mong Đoàn khối cơ quan tỉnh; các chi đoàn bạn tiếp tục quan tâm, phối hợp, hỗ trợ, giúp cho chi đoàn STP nhiệm kỳ 2014-2017 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tôi hy vọng và tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, BCH chi đoàn cùng với tập thể Đoàn viên, thanh niên chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế, nâng cao chất lượng, hiệu quả và đưa hoạt động đoàn đi vào chiều sâu, đóng góp thiết thực hơn nữa vào hoạt động chung của cơ quan.
Cuối cùng, thay mặt Đảng ủy và Lãnh đạo Sở Tư pháp, tôi xin chúc quí vị đại biểu, các bạn Đoàn viên thanh niên mạnh khỏe, hạnh phúc, tiến bộ;
Chúc BCH và tập thể chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2014-2017;
Chúc Đại hội thành công tốt đẹp.
Xin trân trọng cảm ơn.
Nguyễn Chính
Lượt người xem:  Views:   1580
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio