Đảng đoàn thể
Thứ 3, Ngày 16/03/2021, 10:00
PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 2 KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/03/2021 | Phòng HCTP&QLXLVPHC

Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2021) và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 08/3/2021, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Sở Tư pháp phối hợp với Phòng công chứng số 2 tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt nữ viên chức, người lao động tại đơn vị.

f9dc632b3addc98390cc.jpgHoa và quà của Công đoàn Sở Tư pháp và Phòng công chứng số 2 tỉnh Bình Dương

(Ảnh: Phòng Công chứng số 2)

Trong không khí vui tươi của những ngày mùa xuân, nhằm ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam, các chị em phụ nữ tại đơn vị cùng nghe đồng chí Vũ Thị Hiên trao đổi về những điều phụ nữ hiện đại cần biết. Để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc của thời đại mới, phái đẹp cần học cách lắng nghe và yêu bản thân mình, không ngừng trau dồi nhân cách và tri thức, làm việc hăng say, tự chủ về tài chính, làm chủ cuộc sống của mình.

8f20539b036df033a97c.jpgPhụ nữ Phòng Công chứng số 2 cùng sinh hoạt ngày 08/03

(Ảnh: Phòng Công chứng số 2)

Đồng chí Mai Thị Lê Vi, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Sở Tư pháp đã trao tặng những món quà khích lệ cho sự cống hiến của chị em Phòng công chứng số 2 trong thời gian qua, cũng như động viên chị em tích cực phát huy tinh thần "phụ nữ hai giỏi" trong thời gian tới.

9b77060b57fda4a3fdec.jpgChị em đơn vị nhận hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm

(Ảnh: Phòng Công chứng số 2)

Phát huy truyền thống vẻ vang, hào hùng của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành Tư pháp nói riêng, thời gian qua, phụ nữ Phòng công chứng số 2 tỉnh Bình Dương đã có nhiều thành tích trong công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, được nhận giấy khen của Giám đốc Sở Tư pháp vì những thành tích trong công tác được giao. Bên cạnh đó, nữ viên chức, người lao động đơn vị còn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", thực hiện tuyên truyền cho nhân dân các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19... đã và đang góp phần cùng cơ quan, đơn vị thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, đơn vị giao phó, phân công.

Lượt người xem:  Views:   462
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio