Đảng đoàn thể
Thứ 5, Ngày 23/04/2020, 23:00
Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp "Chung tay Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn mới"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/04/2020 | Nguyễn Thị Vân Anh
Nhằm tiếp tục chung tay, góp sức cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn mới, Chiều ngày 23/4/2020, Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã phối hợp với Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt, Công ty TNHH MTV Vì Lao Động và Đoàn cơ sở Sở Y tế thực hiện việc trao số tiền 31 triệu đồng, 3000 khẩu trang và 1500 tờ gấp pháp luật tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương.

​Nhằm tiếp tục chung tay, góp sức cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn mới cùng toàn thể hệ thống chính trị và xã hội- giai đoạn "Sống chung với dịch trong trạng thái bình thường mới", đồng thời thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên kết hợp với việc vận động các nguồn lực xã hội, Chiều ngày 23/4/2020, Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã phối hợp với Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt, Công ty TNHH MTV Vì Lao Động và Đoàn cơ sở Sở Y tế thực hiện việc trao tặng tiền, khẩu trang và tờ gấp pháp luật tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương.

Đến tham dự buổi trao tặng có các thành phần bao gồm: bác sĩ Nguyễn Hoàng Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm, đại diện 02 công ty và 02 cơ sở Đoàn.

Các đơn vị đã hỗ trợ số tiền 31 triệu đồng, 3000 khẩu trang và 1500 tờ gấp pháp luật

Ông Nguyễn Đức Chính – Bí thư Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã trình bày về ý tưởng thiết kế tờ gấp pháp luật của Chi đoàn Sở Tư pháp với nội dung là các quy định pháp luật liên quan đến phòng, chống dịch bệnh (trong đó có dịch bệnh COVID-19) như: hình thức xử phạt các hành vi tung tin sai sự thật, trốn khỏi khu cách ly, khai báo y tế không đầy đủ, trung thực, lợi dụng sự khan hiếm hoặc tạo sự khan hiếm giả  tạo, vứt khẩu trang đã sử dụng không đúng nơi quy định... Đây là những thông tin cần thiết nhằm phổ biến đến các đối tượng trong khu cách ly và rộng rãi cho người dân, đặc biệt là khi công tác phòng, chống dịch đã bước sang giai đoạn mới.

HINH 1 CHI DOAN STP PHONG CHONG COVID.jpg

HINH 5 CHI DOAN STP PHONG CHONG COVID.jpg 


Cũng tại buổi trao tặng, bà Dương Thị Ân - đại diện Công ty Nhân Kiệt và bà Trần Lệ Xuyến – đại diện công ty Vì Lao Động đã bày tỏ nguyện vọng của doanh nghiệp muốn chung tay, góp sức cùng tỉnh nhà đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, để kinh tế - xã hội ổn định trở lại,tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển.

HINH 2 CHI DOAN STP PHONG CHONG COVID.jpg


 HINH 3 CHI DOAN STP PHONG CHONG COVID.jpg


Sau khi lắng nghe các ý kiến của các bên tham dự, bác sĩ Nguyễn Hoàng Tiến đã thông tin đến Đoàn Trao tặng khát quát về tình hình, kết quả phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến Đoàn Trao tặng vì đã có những đóng góp rất thiết thực cho công tác phòng chống dịch của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Ông Lê Nguyễn Thế Phương -  Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế đã gửi lời cảm ơn đến Đoàn Trao tặng và hy vọng trong thời gian tới 2 cơ sở đoàn, cũng như các doanh nghiệp sẽ có nhiều chương trình phối hợp thiết thực, mang ý nghĩa đóng góp tích cực cho xã hội.

Buổi trao tặng là mô hình kết hợp giữa vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên cùng với các nguồn lực xã hội, đặc biệt là từ các doanh nghiệp cùng chung tay xây dựng kinh tế - xã hội tỉnh nhà, trong đó có công tác phòng, chống dịch bệnh trong giai đoạn mới.

Một số hình ảnh khác:

HINH 6 CHI DOAN STP PHONG CHONG COVID.jpg

HINH 7 CHI DOAN STP PHONG CHONG COVID.jpg


HINH 8 CHI DOAN STP PHONG CHONG COVID.jpg

Hinh 8 Phong chong covid.jpg

HINH 4 CHI DOAN STP PHONG CHONG COVID.jpg


 



Lượt người xem:  Views:   1075
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio