Tin tức
Thứ 5, Ngày 21/09/2017, 09:00
Ủy ban nhân dân huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Kiểm soát thủ tục hành chính
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/09/2017

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN BÀU BÀNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ 

KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH.


             Nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động Kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), ngày 20/9/2017; Ủy ban nhân dân huyện Bàu Bàng đã phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Kiểm soát TTHC với sự tham dự của hơn 100 cán bộ, công chức từ các phòng, ban, ngành và Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn huyện.  

                        bau bang 1.jpg

Bà Võ Thị Tổng – Trưởng phòng Tư pháp Bàu Bàng phát biểu tại Hội nghị

             Hội nghị diễn ra vào sáng ngày 20/9/2017, với sự tham dự của bà Võ Thị Tổng – trưởng phòng Tư pháp huyện Bàu Bàng; bà Trần Thị Thắm – phó trưởng phòng Kiểm soát TTHC (báo cáo viên); cùng đại diện đến từ các phòng, ban, ngành và Ủy ban nhân dân các xã trên địa bàn huyện. Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo phòng Tư pháp đã báo cáo tình hình hoạt động của huyện trong 9 tháng vừa qua; trong đó đặc biệt nhấn mạnh hoạt động kiểm soát TTHC là một trong những nhiệm vụ trọng tâm tại địa phương và luôn được lãnh đạo huyện quan tâm. Trong quá trình công tác nghiệp vụ này, mặc dù cơ bản đã hoàn thành các nhiệm vụ do Ủy ban nhân dân tỉnh đề ra nhưng vẫn còn tồn tại một số hạn chế và thiếu sót. Vì vậy, Hội nghị đã được tổ chức nhằm khắc phục tình trạng này, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức trong thời gian tới. Để Hội nghị diễn ra đạt mục tiêu, đồng chí đề nghị các cán bộ có mặt trong Hội nghị cần nghiêm túc học tập và trao đổi những vướng mắc với báo cáo viên.

                                            z774426738834_2d4fce2b6edb217ed2bf248f913f5b2a.jpg

​Bà Trần Thị Thắm – Báo cáo viên đang triển khai nghiệp vụ kiểm soát TTHC

             ​Tiếp đó, bà Trần Thị Thắm đã triển khai các nghiệp vụ cơ bản của hoạt động kiểm soát​ TTHC, trong đó nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc tiến hành niêm yết công khai TTHC tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, báo cáo viên còn lưu ý đến thái độ phục vụ của các cán bộ công chức trong quá trình tiếp nhận và giải quyết TTHC; tránh tình trạng gây phiền hà và nhũng nhiễu cho người dân và doanh nghiệp khi thực hiện TTHC./.

 

 

 

 

Lượt người xem:  Views:   2244
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio