Tin Tức
Thứ 5, Ngày 12/01/2017, 12:00
Trao tặng 1.000 phần quà Tết cho người nghèo
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/01/2017 | Văn phòng Sở

TTĐT - Ngày 4-01, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các cấp trên địa bàn tỉnh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức tặng 1.000 phần quà Tết cho hộ nghèo, khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam tại các xã, thị trấn huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Phú Giáo và thị xã Bến Cát, Tân Uyên. Mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, trong đó có 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà 300.000 đồng 

Cụ thể, sáng 4-01, tại Khu di tích Địa đạo Tam giác sắt (xã An Tây, TX. Bến Cát), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các cấp trên địa bàn tỉnh tổ chức tặng quà Tết cho 200 hộ nghèo, khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã An Tây và Phú An, TX. Bến Cát. Tham dự có ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; ông Nguyễn Hữu Từ - Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo địa phương và các nhà tài trợ.

Tại đây, đại biểu đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao hơn 200 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam. Đây là một trong những hoạt động của phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" - Xuân Đinh Dậu 2017 do Hội CTĐ các cấp trên địa bàn tỉnh phối hợp và vận động các mạnh thường quân tài trợ kinh phí thực hiện.

 

​Ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước thăm hỏi, tặng quà Tết cho các đối tượng nghèo khó ở xã Phú An, thị xã Bến Cát 

Phát biểu tại buổi phát quà, ông Nguyễn Hữu Từ - Phó Bí thư Tỉnh ủy cho rằng đây là một chương trình rất có ý nghĩa. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả bà con và mong bà con hãy luôn cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

 

Ông Nguyễn Hữu Từ - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho các đối tượng khó khăn ở huyện Dầu Tiếng 

Trong buổi sáng cùng ngày, Hội CTĐ các cấp cũng đã trao tặng 200 phần quà cho các đối tượng người nghèo, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam tại thị trấn Dầu Tiếng và xã Định An, Long Tân, huyện Dầu Tiếng; trao 200 phần quà cho các đối tượng người nghèo, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam xã Long Nguyên và xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng. 

* Chiều 4-01, tại huyện Phú Giáo, Hội CTĐ các cấp đã trao 200 phần quà cho các đối tượng nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự chương trình có ông Mai Thế Trung - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, đại diện các ban ngành, đoàn thể và địa phương.

 

Ông Mai Thế Trung - nguyên Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho bà con nghèo ở huyện Phú Giáo

 

Ông Mai Thế Trung - nguyên Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho bà con nghèo ở TX. Tân Uyên 

Chiều cùng ngày, tại xã Vĩnh Tân và xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên, ông Mai Thế Trung - nguyên Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm cũng đã trực tiếp trao 200 phần quà Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn.

Lượt người xem:  Views:   1113
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio